lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

โครงสร้างข้อมูลโค้ดหมายถึงอะไรกับกลยุทธ์ระดับหน้าเนื้อหาของคุณ

venomous
venomous (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 เดือนที่ผ่านมา
ในช่วงต้นเดือนกันยายน Google ได้ทำอะไรบางอย่างและบางคนได้เห็นสิ่งที่ดูเหมือนข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกราฟความรู้ที่ถูกดึงเข้าไปในรายชื่อการค้นหาของหน้าเว็บ ส่งต่อเร็วจนถึงวันที่ 22 กันยายนและเป็นข้อมูลอย่างเป็นทางการ: ข้อมูลที่มีการจัดโครงสร้างเป็นส่วนหนึ่งของ Google Search แล้ว ตัวอย่างข้อมูลที่มีโครงสร้างสำหรับ "Superman" แต่สิ่งที่พวกเขา? ไม่ได้ตัวอย่างเหล่านี้ไม่ได้มาจากมาร์กอัปที่มีโครงสร้างในหน้าเว็บและดูเหมือนว่าข้อมูลที่แสดงในตัวอย่างเหล่านี้จะถูกดึงผ่านฐานข้อมูลในประเภท Knowledge Graph-yในความเป็นจริงตัวอย่างที่มีโครงสร้างเหล่านี้ดูเหมือนจะถูกรวบรวมโดยแยกข้อมูลที่พบในตารางบนหน้าเว็บ (ตรวจสอบการวิจัยเบื้องต้นของ Barry Schwartz เกี่ยวกับรายชื่อที่แสดงตัวอย่างโครงสร้างและคุณสามารถวิเคราะห์หน้าเว็บด้วยการดูที่มาของหน้า) ด้านตารางอาจไม่ค่อยน่าแปลกใจเมื่อคุณอ่านประกาศที่ระบุว่ามีโครงสร้างเป็นตัวอย่างจาก Google Search และทีมวิจัยของ WebTable นอกจากนี้ยังไม่น่าแปลกใจที่จำนวนมากของตัวอย่างที่มีโครงสร้างแสดงในวันนี้มาจากวิกิพีเดีย ทำไม? เนื่องจาก Wikipedia เป็น "poster child" สำหรับจัดรูปแบบข้อมูลบนหน้าเว็บในแบบที่เครื่องสามารถแยกออกได้ง่ายมาก ใช้รายชื่อ Amalfi ต่อไปนี้ในวิกิพีเดียและข้อมูลที่มีโครงสร้างในผลการค้นหา: รายการสำหรับหน้า Amalfi วิกิพีเดียพร้อมด้วยตัวอย่างข้อมูลที่มีโครงสร้าง ตอนนี้ดูที่หน้าวิกิพีเดียที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถคาดหวังได้ว่า "ข้อเท็จจริงแบบรวดเร็ว" ในหน้าวิกิพีเดียจะอยู่ในที่เดียวกันซึ่งมีชื่อในลักษณะธรรมดาและมีการจัดระเบียบอย่างมีเหตุผล ในความเป็นจริงข้อมูลทั้งหมดที่แสดงบนแผงควบคุมอยู่ในตารางที่สุกสำหรับการสกัด แต่ไม่ใช่แค่วิกิพีเดียเท่านั้นที่เป็นคู่แข่งสำหรับข้อมูลเชิงโครงสร้าง แม้ว่าเราจะมองไปที่ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ (Nikon D7100) จุดข้อมูลจะถูกดึงเข้าไปในผลการค้นหาจากข้อมูลบนหน้าเว็บที่จัดกลุ่มไว้ในตาราง นี่คือรายการในผลการค้นหา: รายการสำหรับหน้าทบทวนผลิตภัณฑ์ Nikon D7100 พร้อมตัวอย่างข้อมูลที่มีโครงสร้างและนี่คือหน้าผลิตภัณฑ์ใน DPreview.com (โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Nikon และตัวอย่างที่แสดงจากเว็บไซต์ Nikon สำหรับการค้นหาเดียวกันไม่ใช่ข้อมูลโค้ดที่มีโครงสร้างซึ่งไม่ดีสำหรับ Nikon): ตารางที่มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์สำหรับ Nikon D7100 (บน DPreview.com) ดังนั้นคุณควรทำอย่างไรกับข้อมูลนี้? ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการจัดโครงสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บสำหรับเครื่องมือค้นหาโดยเน้นที่ไซต์อีคอมเมิร์ซและข้อควรพิจารณาในการออกแบบเว็บไซต์ เคล็ดลับสำหรับ CMO ของอีคอมเมิร์ซ เมื่อเรากำลังพูดถึง Conversion การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในผลการค้นหาทั่วไปโดยมีรายชื่ออยู่ ดังนั้นควรระมัดระวังในการจัดโครงสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บสำหรับเครื่องมือค้นหาซึ่งรวมถึงขั้นตอนทั่วไปที่เราใช้กันทั้งหมดเช่นการเขียนข้อมูลเมตาที่ยอดเยี่ยมและการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นพื้นฐานบนหน้าเว็บ (รวมถึงมาร์กอัปที่มีโครงสร้าง) แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องดูอย่างใกล้ชิดว่าเราสร้างและจัดรูปแบบข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์อย่างไร แม้ข้อมูลที่สำคัญที่สุดในหน้าเว็บควรถูกสร้างด้วยความระมัดระวัง ตัดสินใจเลือกข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นั้นและจัดระเบียบข้อมูลในตารางรูปแบบที่สวยงามในการประกาศ Google ได้กล่าวว่า "มีอัลกอริทึมในการกำหนดคุณภาพและความเกี่ยวข้องที่เราใช้เพื่อแสดงข้อเท็จจริงที่ได้รับการจัดอันดับสูงถึงสี่รายการจากตารางข้อมูลเหล่านี้" ดังนั้นคุณอาจไม่สามารถควบคุมสิ่งที่แสดง อย่างไรก็ตามอาจไม่ควรจัดกลุ่มข้อเท็จจริงที่สำคัญที่สุดไว้ด้วยกันก่อน คุณสามารถเรียกใช้การทดสอบเพื่อทดสอบทฤษฎีของคุณทุกครั้ง เคล็ดลับสำหรับการพิจารณาออกแบบเว็บไซต์ในขณะที่วิกิพีเดียไม่ได้เป็นแบบอย่างของการออกแบบเมื่อพูดถึงรูปลักษณ์ของหน้าเว็บอาจเป็นทรัพยากรที่เรามองหาเมื่อคิดเกี่ยวกับการจัดรูปแบบหน้าเว็บของเราในเครื่องมือค้นหาแบบต่างๆเช่น Google สามารถเข้าใจได้ . แต่จะนำเสนอความท้าทายด้านการออกแบบเพิ่มเติมเมื่อเราคิดถึงการใช้ตารางเป็นแบรนด์จำนวนมาก ย้ายประสบการณ์มือถือของพวกเขาไปสู่การออกแบบเว็บที่ตอบสนองการออกแบบเว็บที่ตอบสนอง (RWD) ของ Google ผู้ออกแบบเว็บและนักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้เผชิญกับความท้าทายเมื่อใช้ตารางและขนาดหน้าจออุปกรณ์ต่างกัน คุณเห็นตารางอยู่แนวนอนบนหน้าและใน RWD พวกเขาต้องแสดงผลในแนวตั้งสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ขนาดเล็กหรืออาจไม่สามารถอ่านได้ เนื่องจากมีโครงสร้างที่เข้มงวดตารางจึงยากที่จะแปลงเป็นการออกแบบเว็บที่ตอบสนองต่อ ทั้งหมดอื่นเท่ากันออกแบบและนักพัฒนาที่ได้รับการพูดว่า“ ถ้าเราไม่จำเป็นต้องใช้ตารางให้เพียงละทิ้งพวกเขาทั้งหมดในการออกแบบที่ตอบสนองต่อใหม่ .” แต่ด้วยตัวอย่างโครงสร้างที่มันอาจ เป็นเวลาที่จะพิจารณาการยกเลิกตารางอย่างน้อยก็เมื่อเรากำลังพูดถึงข้อมูลสำคัญหรือข้อมูลในหน้าเว็บ ตัวอย่างข้อมูลเชิงโครงสร้าง & amp; ตรวจสอบ SEO ของคุณ เรายังไม่ทราบผลกระทบของตัวอย่างโครงสร้างที่เกี่ยวกับอัตราการคลิกผ่านจากผลการค้นหา แต่มีขั้นตอนที่เราสามารถนำไปใช้ต่อไปช่วย Google ในการแสวงหาของมันจะแยกข้อมูลที่สำคัญบนหน้าเว็บและให้บริการข้อมูลนั้นเพื่อมัน ผู้ใช้ ไม่ว่าคุณจะมีความสามารถที่จะทำให้การปรับแต่งเล็ก ๆ ตอนนี้กับเนื้อหาที่มีอยู่ที่สามารถเพิ่มความสามารถในการแสดงตัวอย่างโครงสร้างหรือคุณต้องการที่จะทำให้การตัดสินใจที่มีขนาดใหญ่เกี่ยวกับทรัพยากรสำหรับการออกแบบหลายหน้าทำให้ตัวอย่างโครงสร้างใหม่นอกเหนือจากทีมของคุณ page ตรวจสอบการเพิ่มประสิทธิภาพเหมาะ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม53,651 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด25,745 ครั้ง
เปิดร้าน22 มิ.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท14 ธ.ค. 2560

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0966137519
facebook
Go to Top